FANDOM

Đạnđạn dược trong Diep.io, nó được bắn ra từ nòng súngTháp súng tự động.

Trong chế độ chơi Free For All, Survival, Maze, và Sandbox, viên đạn của bạn là màu xanh, nhưng viên đạn của địch đều có màu đỏ. bên trong chế độ Team Deathmatch, DominationTag Mode, màu sắc của viên đạn của bạn phụ thuộc vào màu sắc của đội bạn. Fallen Booster bắn ra đạn xám. Còn lại Arena Closer, Defender, và Dominator trung lập bắn ra đạn vàng.

Kích thước đạn của bạn phụ thuộc vào cấp độ và loại xe tăng mà bạn sử dụng, chi tiết ở dưới.

Có những xe tăng sử dụng các loại đạn khác như: phi tiêu (triệu tập bởi các ống sinh), Traps (được đặt bởi ống phòng thủ), Minion (bắn bởi Deployers) và Protectors (được tìm thấy trong các căn cứ (Base) và được triệu hồi bởi Motherships).

Gtrydfgjhjg

Một viên đạn bắn bởi Tank Súng máy (Machine Gun).

Các Loại Đạn

BulletComparison

so sánh nhiều kích cỡ bullet (tất cả các cấp 45). Từ trái sang phải: Gunner, Auto Tank, Tank cơ bản, Destroyer, Annihilator.

Đạn bình thường: Các viên đạn trung bình được bắn ra từ hầu hết các lớp tank, nòng súng thường từ hình chữ nhật bình thường, như trên Tank cơ bản (Basic Tank), không có buff hoặc debuff. Một số viên đạn bay nhanh hơn những viên khác, một số sẽ gây thiệt hại nhiều hơn những viên khác và Arena Closer trong Sandbox sử dụng một loại đạn mạnh mẽ hơn.

Đạn lớn: Đạn lớn được sử dụng bởi Destroyer, Hybrid, Arena Closer thật sự, và Destroyer Dominators. Nó gây thiệt hại nhiều hơn và sự cứng cựa hơn nhiều so với viên đạn bình thường và nhỏ, mặc dù họ bay chậm hơn đáng kể (Arena Closer thật, viên đạn được miễn các thuộc tính, và cực kỳ nhanh). 

Đạn nhỏ: Do các nhánh tank của Gunner, Factory Drones, và Gunner Dominators sử dụng. Nó có sự xâm nhập yếu so với các loại đnạ khác, mặc dù nó đi nhanh. Sát thương đạn của nó thay đổi từ lớp tank này sang lớp tank khác nhưng chúng có khuynh hướng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kích thước của chúng, đặc biệt là khi những đòn tấn công bị hỏng.

Đạn tự động: Đạn được bắn bởi Tháp súng tự động, có thâm nhập lớn hơn một chút so với viên đạn thông thường, nhưng cũng có tốc độ chậm hơn và kích thước nhỏ hơn (nhỏ thứ hai, như thể hiện trong hình ảnh về một inch lên).

Multi-Shot: Nhiều đạn khác nhau được bắn theo thứ tự. Loại đạn này thường được sử dụng bởi tanks trong các nhánh của Tank Hunter, cũng như SprayerSpread Shot.

Thông tin bên lề

  • Nếu bạn bị giết bởi những viên đạn còn sót lại từ một chiếc xe tăng vừa chết, màn hình chết tập trung vào các viên đạn cho đến khi chúng biến mất. Cái chết của bạn sau đó sẽ được quy cho "unnamered tank".
  • Mỗi viên đạn sẽ tồn tại trong ba giây trừ khi nó bị phá hủy bởi tác động của viên đạn khác hoặc tank.
    • Ngoại lệ duy nhất là các viên đạn được bắn ra từ phía sau của tank Tri-Angle, Booster, và Fighter, chỉ kéo dài 1,5 giây.
    • Vì vậy, tốc độ đạn cũng làm tăng giới hạn các viên đạn đi trước khi biến mất.
    • Giống với vật lý thế giới thực, các tank lớn hơn có tốc độ chậm hơn những tank nhỏ hơn.
Gameplay
FiringIconAuto FireSpinIcon Auto SpinInvisIcon InvisibilityLevUpIcon LevelsTiersIcon TiersStatsIcon Stats (Hidden)
Diepio4Teams MinimapGhfff AchievementsConsole Console
Weapons Ammunition
Autoturret TurretsPentabarrel Cannons
Trapbarrel LaunchersDoritobarrel SpawnersDeployerbarrel Deployers
Bullet BulletsTrap Traps
Drone Squarez Drones (Drone Partisans)Factorytank MinionsMissile Missiles
Info Events
BuildIcon BuildsChangeIcon Changelog
ControlsIcon ControlsScoreIcon Scoreboard25px Bugs
! NotificationsCloserIcon Arena ClosingDeathIcon Death Screen