FANDOM

Confuzzled

“Không có tên chính thức nào được đưa vào ? Ô, tôi có thấy.”
Ống phòng thủ đã được phỏng đoán. Không có tên chính thức nào được đưa ra và có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

Ống phòng thủ là một loại vũ khí có khả năng bắn ra Traps, nó biến mất theo thời gian và gây ra một số lượng lớn thiệt hại khi bị kẻ địch đánh. Các trình khởi chạy có một chút xáo trộn.

Xuất hiện

Các trình phòng thủ có một hình dạng hình chữ nhật với một hình thang ngược ngược ở cuối. Chúng có thể ở phía trước, phía sau, và/hoặc các mặt của bể. Kích thước thay đổi; Kích thước của Traps bị bắn phụ thuộc vào kích thước của nó. Bất kể, tất cả Traps đều hoạt động chính xác như nhau.

Tank nắm giữ

  • Trapper: Có một Trình khởi chạy gắn liền với mặt trước của nó.
  • Mega Trapper: Có một Launcher lớn hơn, đặt lớn hơn và bền hơn Traps, với sự xâm nhập và thiệt hại thêm, nhưng với tốc độ hơi thấp hơn.
  • [Overtrapper]: Tương tự như Trapper, nhưng thêm 2 Drone Ống sinh ở phía sau, không kiểm soát được và có FOV ngắn.
  • Gunner Trapper: Một chiếc Launcher lớn hơn một chút được đưa vào thùng chứa của thùng và hai thùng Gunner được nâng cấp xuất hiện ở vị trí của Launcher tiêu chuẩn. Bẫy của họ di chuyển hơi chậm hơn bình thường.
  • Auto Trapper: Thêm một Tháp súng tự động vào cơ thể của nó.
  • Tri-Trapper: Thêm thêm 2 chiếc Launcher vào lưng, đặt ở góc 60 độ để các ống phóng đều cách nhau quanh thùng.
  • Defender: Một boss có 3 Launcher, chủ yếu là một phiên bản lớn hơn của Tri-Trapper với 3 Auto Turrets trên đầu.

Dominator: Một biến thể của [Dominator] có 8 Launcher, phần lớn của bất kỳ lớp bẫy nào. Nó là Dominator duy nhất có thể di chuyển (nhưng chỉ rất nhẹ).

Trò chơi
FiringIconTự động bắnSpinIcon Tự động xoayInvisIcon Tàng hìnhLevUpIcon LevelsTiersIcon Vòng nâng cấpStatsIcon Thuộc tính (Ẩn)
Diepio4Teams Bản đồGhfff Thành tựuConsole Console
Vũ khí Đạn dược
Autoturret Tháp súng tự độngPentabarrel Nòng súng
Trapbarrel Nòng phòng thủDoritobarrel Ông sinhDeployerbarrel Nòng phá hủy
Bullet ĐạnTrap Bẫy
Drone Squarez Drones (Drone Partisans)Factorytank Tên lửaMissile Missiles
Thông tin Sự kiện
BuildIcon BuildsChangeIcon Thay đổi
ControlsIcon Điều khiểnScoreIcon Bảng Xếp HạngBugwhitefix Bugs
! Thông BáoCloserIcon Đóng đấu trườngDeathIcon Màn Hình Chết