FANDOM

Confuzzled

“Không có tên chính thức nào được đưa vào ? Ô, tôi có thấy.”
Spawner đã được phỏng đoán. Không có tên chính thức nào được đưa ra và có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

Spawners là loại vũ khí mà Spawn Trứng (Ngoại trừ Drone Converters, mà Necromancer) sử dụng. Hiện tại có 7 loại Spawners trong game.

Xuất hiện

Người đẻ trứng trông giống như hình thang màu xám. Chúng có thể ở hai bên, phía trước hoặc cả hai. Không phải tất cả chúng đều sinh ra các máy bay không người lái - những người trên Necromancer để trưng bày, vì nó phải chuyển đổi Square Squares trước khi có thể kiểm soát chúng, và cho người đẻ trứng của Factory, nó sinh ra Factory Drones Hơn là máy bay không người lái. Thông thường, Spawner nhận được rộng hơn với khoảng cách từ trung tâm của Tank. Tuy nhiên, đối với Battleship, nó là điều ngược lại, vì kích thước của người Spawner nhỏ hơn, và trong Mothership, Spawners xuất hiện giống như những cái thùng đạn bắn ngắn.

Các loại

  • Drone Spawners: Những người chơi bình thường được triệu tập Trứng. Họ được tìm thấy trên Overseer, Overlord, và Manager. Họ thường sinh ra tối đa là 8 máy bay không người lái.
  • Các Người đẻ trứng gián tiếp thứ cấp: Những con đẻ trứng này tự động Drone. Chúng mạnh hơn các máy bay không người lái bình thường, nhưng chúng không thể kiểm soát được. Chúng được tìm thấy trên OvertrapperHybrid.
  • Drone Converter: Đây là những tính năng độc quyền của Necromancer. Họ không triệu hồi máy bay không người lái. Thay vào đó, nếu Necromancer bumps vào Quảng trường Vàng, hoặc nếu một trong những Necromancer của Convertares va vào nó thì nó sẽ biến Quảng trường thành Drone có thể điều khiển được.
  • Các Spawner bảo vệ: Những người này có thể triệu hồi các Protectors người chơi, những máy bay nhỏ gọn nhưng nhanh và mạnh mẽ. Chúng chỉ được tìm thấy trên Chiến hạm.
  • Sponner triệu tập: Những cái này có thể triệu hồi các ô vuông - không giống như Necromancer, người trước tiên phải chuyển chúng. Chỉ Summoner mới có Spawner. Họ tạo ra hình vuông bất kể họ chạm vào một hay không.
  • Crasher Spawners: Chúng có thể triệu hồi Crashers. Chỉ một số Bosses có chúng.
  • Mẹ Spawners: Các tính năng này bao gồm cả AI Protectors và Drones. (Tương tự với thợ máy Battleship)
  • Nhà máy Drone Người đẻ trứng: Đây chỉ là Nhà máy. Thay vì những quả búa tam giác hoặc hình vuông, những con sinh sản này đẻ trứng vào Nhà máy Trứng Không.

Trạm không gian của Nhà máy trông giống như một Xe tăng cơ bản nhỏ]. Có thể có tối đa 6 Nhà máy Trứng ra đồng thời. Khi Auto Fire được kích hoạt hoặc khi bạn giữ nút chuột trái, Factory Drones sẽ bắn vào con trỏ. Khi bạn giữ nút chuột phải, Vũ khí Nhà máy bắn ra khỏi con trỏ.

Người nắm giữ

Câu chuyện vui nhộn

  • Tàu chiến là lớp thứ hai (và chỉ dành cho lớp) để sử dụng một người đẻ Drone nhỏ.
    • Đây cũng là lớp chơi thứ hai để sử dụng cái gì đó khác hơn là Máy bay không thường xuyên, có thể điều khiển được hay không.
    • Các Mothership là người đầu tiên.
    • Factory là thứ ba.
Gameplay
FiringIconAuto FireSpinIcon Auto SpinInvisIcon InvisibilityLevUpIcon LevelsTiersIcon TiersStatsIcon Stats (Hidden)
Diepio4Teams MinimapGhfff AchievementsConsole Console
Weapons Ammunition
Autoturret TurretsPentabarrel Cannons
Trapbarrel LaunchersDoritobarrel SpawnersDeployerbarrel Deployers
Bullet BulletsTrap Traps
Drone Squarez Drones (Drone Partisans)Factorytank MinionsMissile Missiles
Info Events
BuildIcon BuildsChangeIcon Changelog
ControlsIcon ControlsScoreIcon ScoreboardBugwhitefix Bugs
! NotificationsCloserIcon Arena ClosingDeathIcon Death Screen