FANDOM

AutoTIcon Nội dung này đã vừa được bot sửa đổi. Nếu có sai sót, hãy giúp chúng tôi Chỉnh sửa nó AutoTIcon
Với chế độ chơi 2 đội, xem 2 Teams.
Với chế độ chơi bị xóa, xem Team Deathmatch.

4 Teamschế độ chơi trong Diep.io, nơi mà người chơi làm việc trong bốn đội đối lập hơn là chiến đấu chống lại nhau. Gamemode này có thu thập EXP cao và là một trong hai phiên bản của gamemode Team Deathmatch đã bị loại bỏ.

Trò chơi

Spawn

Diepio4Teams

map hiện lên 4 base team game mode.

Người chơi sẽ được sinh vào vùng xanh, vùng đỏ, vùng lá cây (Trước đây là màu nâu), hay vùng tím góc. Điều này sẽ quyết định nhóm của họ, và họ sẽ khai thác nó ở giữa. Người chơi của một đội không thể bắn vào căn cứ Cơ sở của đối phương), như là đạn đối phương ngay lập tức bị phá hủy khi tiếp xúc với nó. Người chơi cũng không thể vào Base của bất cứ Team địch nào, vì họ sẽ bắt đầu gây sát thương nhanh và cao (nếu Protectors không nhận được chúng trước tiên.

Bản đồ

  • Góc màu xanh lam nằm ở phía trên bên trái đánh dấu vùng sinh sản cho đội Blue.
  • Góc màu đỏ nằm ở dưới cùng bên phải đánh dấu khu vực đẻ trứng cho đội Red.
  • Góc màu tím nằm ở phía trên bên phải đánh dấu khu vực đẻ trứng cho đội Purple.
  • Góc màu xanh lục (trước đây là màu nâu) nằm ở phía dưới cùng bên trái đánh dấu khu vực đẻ trứng cho đội Xanh (trước đây là màu nâu).
TDMDefending

Một cuộc chiến 4 đội mạnh. Bảo vệ tổ Pentagon, bắn từ tất cả các bên!

Các cầu thủ được chia thành bốn đội, đó là màu đỏ, xanh, tím và xanh lá cây. Xe tăng của cùng một đội không thể giết nhau và chỉ có thể giết xe tăng trên đội của địch. Nếu một bể trong đội của bạn cháy ở bể của bạn, viên đạn sẽ đi qua bạn. Nếu một người chơi trong đội của bạn rams bạn, cầu thủ đó sẽ va vào bạn.

Bảo vệ

Các vùng đẻ trứng được bảo vệ bởi Protectors, các hình tam giác nhỏ (thậm chí nhỏ hơn TrianglesTrứng) với một bể sức khỏe rất lớn có thể đuổi theo bất kỳ cầu thủ nào từ đội khác Nhưng sẽ quay trở lại tại một điểm nhất định.

Tập tin:4TeamProtectors.png

Có 12 Bộ phận Bảo vệ sẽ ở giữa chân đế (tương tự như TDM cũ).

Người bảo vệ sẽ không rời khỏi đội của họ trừ khi đối phương nằm trong khoảng cách của họ. Người bảo vệ tiếp tục tìm kiếm cho đến khi bất kỳ đối thủ nào nằm ngoài phạm vi của chúng. Mặc dù bao gồm các phương pháp trốn tránh, nhưng đơn giản nhất là để chạy trốn cho đến khi bạn ra khỏi phạm vi từ người bảo vệ.

Trước ngày 22 tháng 8 năm 2016, Protectors đã không nhắm mục tiêu đến các ông chủ, nhưng bây giờ họ nhắm mục tiêu vào Fallen và Polygon dựa trên nếu kích thích. Điều này thường dẫn đến việc không ai thực sự giết boss, thay vì nói "Boss Name đã bị một chiếc xe tăng vô danh" giết chết, do Protectors) thiếu một tên trong trò chơi.

Arena Closers

Arena Closers chỉ xuất hiện trên bản đồ này nếu đáp ứng một trong các yêu cầu sau:

  • Diep.io đang được cập nhật / thay đổi.
  • Một số lượng người chơi giết chết.
  • Khoảng thời gian nào đó bất kỳ đội nào giành được Điểm số. Tất cả 10 khe phải được lấp đầy bởi nhóm này trước khi bắt đầu đếm ngược.

Hình ảnh

Thông tin bên lề

  • Phiên bản cập nhật ngày 18 tháng 9 đã chia Team Deathmatch sang chế độ chơi trò chơi này và 2 đội.
    • Trước đây, được gửi đến 2 đội hoặc 4 đội là ngẫu nhiên. Hôm nay, bạn chỉ cần chọn chế độ TDM mà người chơi thích chơi.
  • Tất cả các tính năng khác của lối chơi tương tự như FFA. Chẳng hạn, The Pentagon Nest và Crashers đang bảo vệ nó.
  • Protectors có thể phá hủy Polygons, giả sử rằng nó sinh ra trong đường dẫn Protector hoặc đã được đẩy vào nó. Họ sẽ không tìm kiếm đa giác.

Mặc dù có đường viền màu sắc rõ ràng của phòng đẻ trứng và màu của bản đồ trung tính, bức tường vô hình thực tế của đẻ trứng làm chọc thủng kẻ địch khi xâm nhập vào cơ sở là hơi đằng sau đường viền màu sắc có thể nhìn thấy.

    • Lưu ý rằng hàng rào vô hình chỉ chặn đạn được đặt trực tiếp trên đỉnh của đường viền màu sắc có thể nhìn thấy, và không phải nơi tường chắn của cầu thủ.
    • Cũng lưu ý rằng khi một người chơi tiếp xúc và tiếp tục đâm vào bức tường va chạm của cầu thủ, chúng sẽ nhanh chóng bị đẩy xuống phía dưới cùng của bản đồ (ngay cả khi chúng di chuyển lên trên theo đường chéo). Không rõ tại sao hướng xuống dưới là hướng bắt buộc thay vì chỉ lôi người chơi ra khỏi tường.
    • Đã có tin đồn rằng nếu bạn có sức khoẻ thấp và di chuyển nhanh vào cơ sở và ra ngoài, bạn sẽ nhận được sức khỏe regen nhanh chóng. Bạn phải đợi ít nhất 6-8 giây ngoài căn cứ của bạn, sau đó đi vào và ra, sau đó nếu bạn bắt đầu di chuyển nhanh khỏi căn cứ của mình, bạn sẽ được phục hồi nhanh hơn. Nhưng khi quá trình hồi phục thường xuyên bắt đầu ở 10 giây, phương pháp này chỉ có hiệu quả khi bạn chống lại bức tường và đội khác đang chiếm ưu thế. Giả sử bạn có ZERO Thuộc tính đầu tư vào việc tái tạo.
Chế độ chơi
FFAButtonSurvival2TeamButton4TeamButton
DomButtonTagMazeButtonSandButton
Chế độ đã bị gỡ bỏ
TDMButtonMotButton