FANDOM

AutoTIcon Nội dung này đã vừa được bot sửa đổi. Nếu có sai sót, hãy giúp chúng tôi Chỉnh sửa nó AutoTIcon
AC

Arena Closers với màu sắc mới

Đối với trường hợp xe tăng này sinh ra, xem Arena Closing.

MiniCloserProfile

Chơi Arena Closer trong Sandbox.

Arena Closer

Arena Closer xanh SVG

Arena Closers xuất hiện khi kết hợp Domination, Tag, Mothership hoặc Survival đã kết thúc hoặc khi một máy chủ đóng trong Free For All, Maze , 2 & nbsp; đội hoặc 4 đội. Nó có thể chơi được trong Sandbox, khi sử dụng \ key vài lần.

Mục đích của Arena Closers là, như tên của nó ngụ ý, để đóng máy chủ; Người chơi bị giết bởi Arena Closers sau đó được đá từ máy chủ, sau đó máy chủ khởi động lại khi tất cả người chơi bị giết khỏi đấu trường. Tuy nhiên, nếu người chơi quản lý để tồn tại (ví dụ như kích hoạt God Mode trên Sandbox), người chơi vẫn sẽ bị đuổi khỏi máy chủ sau vài phút. Không giống như các xe tăng bình thường, Dominators, Motherships, hoặc Bosses, bạn sẽ khởi động lại ở mức 1 khi bạn bị giết bởi một Arena Closer chỉ một lần. Tuy nhiên, cấp độ của họ được giữ trong miễn phí cho tất cảTeam Deathmatch.

Thiết kế

Tiêu chuẩn Arena Closer có một đế tròn màu vàng lớn, có một thùng tương tự như mặt sau của một vệ binh. Nó rộng lớn như một Dominator, và các viên đạn nó bắn ra là khoảng bằng một viên đạn Annihilator. Trong Sandbox, nó có màu xanh, và nhỏ hơn nhiều so với mức trung bình Arena Closer. Màu sắc biến màu vàng cũng giống như Squares Summoner '.

Kỹ thuật

Đẻ trứng

ArenaClosedMessage

Thông báo xuất hiện khi Đấu trường đóng lại.

Một số Closers Arena (với tối đa là 16) sẽ sinh ra khi kết hợp Domination hoặc Tag đã kết thúc. Trong 2 đội, 4 đội, hoặc trong FFA, Arena Closers xuất hiện khi chỉ có một vài người ở trong máy chủ hoặc khi trò chơi đang được cập nhật. Trong Maze khi máy chủ đã được lên cho 5 giờ. Arena Closers có thể đẻ trứng ra ngoài ranh giới của bản đồ, trong trường hợp đó họ sẽ ngay lập tức nhắm mục tiêu một người chơi và di chuyển vào bên trong.

Hành vi

Arena Closer-0

Arena Closers attacking a red Dominator

Zrzut ekranu 2016-08-28 22.36.48

Arena Closers rotating

Ưu tiên của Arena Closer:

  • Người còn sống Mothership (trước khi loại bỏ chế độ trò chơi)
  • Bất kỳ và tất cả người chơi vẫn còn sống (theo thứ tự ban đầu ban đầu khi sinh sản và sau đó mỗi người chơi bị giết)
  • Không trung lập Dominator.
  • Bosses có trong nhóm màu xám ()
    Arena closer photo3

    Tri-Angle bị đuổi bởi Arena Closers

Khi họ tấn công, họ sẽ bắn vào mục tiêu trong khi đâm vào chúng. Khi tất cả các mục tiêu đã chết hoặc vô hiệu hóa, AI của họ không có lý do để tiếp tục bắn, vì vậy họ sẽ được quay và từ từ trôi theo một hướng ngẫu nhiên, giống như Polygons thông thường.

Thống kê

The Arena màu vàng gần hơn có:

  • Lớn hơn kích thước viên đạn hơn Annihilator.
  • (Arena Closer cũ) Một số lượng thâm nhập không rõ ràng (được cho là sự thâm nhập tương tự như sức mạnh của bẫy được triển khai bởi Mega Trapper), và phải mất ít nhất 2 lần đánh để tiêu diệt mục tiêu (bất kỳ chiếc xe tăng nào có thể chơi được)
  • Khả năng thâm nhập viên đạn vô hạn, phải mất tối đa 2 lần truy cập để giết mục tiêu (vì chăn thả đạn).
  • Tốc độ Bullet của Assassin.
  • Tốc độ di chuyển tương tự Protectors.
  • Nạp lại một lần tải lại của cơ sở Tank.
  • Một lượng sức khoẻ không rõ ràng hoặc do có chế độ thần thánh (sức khoẻ vô hạn) hoặc rất nhiều sức khỏe.
  • Hoàn thành chống lại knockback thiệt hại do chế độ thần hoặc thiết lập thụ động.

Trong chế độ Sandbox, Arena Closer có thể chơi được có sức khỏe của một bình bình thường, nhưng viên đạn vẫn còn mạnh mẽ hơn nhiều so với bất kỳ loại xe tăng nào, tương đương với một Arena Closer thực.

Linh tinh

Arena Closers không được nhắm tới bởi Protectors cho đến khi Arena Closers vô tình bắn hoặc va vào chúng. Bản thân căn cứ không có tác dụng đối với Arena Closers. Ngoài ra AI Dominator, BossesCrashers không nhắm mục tiêu chúng. Cơ thể và viên đạn của họ không thể gây hại cho hình dạng, các viên đạn trung tính chỉ đi qua chúng, và Arena Closers sẽ đẩy chúng ra khỏi đường. Arena Closers và đạn của họ có thể đi qua bức tường của chế độ chơi Maze. Arena Closers có thể đi qua nhau.

Chiến lược

ArenaClosermini

Chơi Arena Closer (Khác biệt bởi màu không màu vàng và kích thước nhỏ so với Real Closers Arena)

Chơi Playable Closer

  • Yếu đối với: Dominators
  • Mạnh đối với: Every normal class

Với Arena Closer

Không có chiến lược thực sự để sử dụng khi chơi như một chiếc xe tăng mạnh nhất trong game. Tuy nhiên, bạn phải cảnh giác khi có Arena Closers khác trong máy chủ, vì chúng là một trong số ít xe tăng có thể dễ dàng đánh bại bạn. Đánh bại họ thường là lựa chọn tốt nhất, nhưng trong một hoàn hảo 1 so với 1 tình huống, người chiến thắng thường là Arena Closer người có được hit đầu tiên.

Chống lại Arena Closer

Arena Closers trong chế độ Sandbox chỉ có thể được dễ dàng thực hiện bởi các Arena Closers khác. Những chiếc xe tăng khác có bể bơi lớn như Dominators có thể có cơ hội miễn là họ cẩn thận ở lại xa. Tất cả các xe tăng khác và không thể đứng một xe tăng sẽ nhanh chóng bị phá hủy.

Nếu nó bị phân tâm, với Ranger hoặc Stalker hoặc Streamliner, bạn có thể có ít cơ hội để giết chúng ở phạm vi kể từ khi bạn có FoV tốt hơn. Bạn cũng có một cơ hội để giết một AC với Overlord khi phát tán máy bay của bạn tại AC.

Arena Closer Thật

  • Mạnh đối với: Tất cả tank không god
  • Yếu đối với: Không có

Arena Closers Vàng về cơ bản là bất khả chiến bại, do đó, chiến đấu với họ không phải là một lựa chọn. Trốn thoát hầu như không thể, vì chúng nhanh hơn các loại Fighter, Sprayer, và Booster, thậm chí với cả Tải lại và Tốc độ di chuyển hoàn toàn được kết hợp, bạn không thể thoát khỏi Arena Closer.

Arena Closer Cũ

  • Mạnh đối với: tank chậm, tank có sức công phá yếu
  • Yếu đối với: Tank nhanh như Booster hoặc Tri-Angle, Triplet

Những chiếc Closer Old Yellow Arena gần như bất khả chiến bại như Arena Closers hiện tại, vì vậy chiến đấu với họ sẽ vẫn rất khó khăn nhưng bạn có thể làm chậm chúng bằng Triplet hoặc Tank Bullet Spammers. Bạn cũng có thể chạy trốn nó bằng cách sử dụng Tri-Angle hoặc Booster bởi vì trong một phiên bản cũ, Arena Closers cũng nhỏ như bể của chúng ta. Điều này sẽ làm cho Old Arena Closer nhanh như xe tăng của chúng tôi.

Hình ảnh

Tanks
Phần 1 BasicTank UpgradeSlot
Phần 2 FlankMachinegunSniperTwin
Phần 3 Auto 3AssassinDestroyerGunnerHunterOverseer
Quad tankSmasherTrapperTri-angleTriple shotTwin Flank
Phần 4 AnnihilatorTierAuto 5TierAuto GunnerAuto SmasherAuto TrapperBattleshipBooosterFactoryTierFighterrGunner TrapperHybridProfileLandmineManagerprofileMega trapper2NecromancerOctotankOverlordprofileTierOvertrapper 2Penta ShotPredator-0RangerSkimmerSpikeSprayerSpread ShotStalkerStreamlinerTri-trapperTriple TwinTriplet
Đã xóa bỏ Auto 4Machinegun2MegaDestroyerMegasmasherMothership 2.0X HunterCircleMounted Turret
Phiên bản cũ PredatorOldArena Closer 2.0Landmine-Old
Đặc biệt New Arena CloserThreeDominatorsMiniMothershipProfileDeveloper-Upgrade