FANDOM

Missile Nội dung này đang được chuyển đổi sang Tiếng Việt, hãy giúp chúng tôi Việt Hóa

Không nên nhầm lẫn với Necromancer giống như sự xuất hiện của Factory.

Factory à một tank Phần 4 là một trong 6 lựa chọn nâng cấp của Overseer. Nhà máy sinh ra Factory Drones bằng cách sử dụng spawners. Nhà máy có thể sinh ra người chơi mới trong Spawner của nó theo bản cập nhật 19/11/16, tuy nhiên cập nhật này chỉ có hiệu quả trên Gamegames của Team.

Thiết kế

Nhà máy tính năng hình vuông với một người sinh ra.

Kỹ thuật

Nhà máy có thể điều khiển tối đa sáu máy bay AI Factory Drones bắn vào các vật thể gần đó và trông giống như một Arena Closer. Mỗi Nhà máy Drone nhỏ hơn một thùng chứa được điều khiển bởi người chơi Cấp 1 và có thể được điều khiển giống như thường lệ Drone, ngoại trừ các Factory Drones không thực sự đi đến mục tiêu - chúng giữ khoảng cách từ nó Và một khi họ đạt đến một khoảng cách nhất định, họ bắt đầu di chuyển theo hình vòng tròn xung quanh mục tiêu hoặc con trỏ. Nếu một người chơi nhấp chuột phải lên trên các Nhà máy Trứng, họ sẽ bị thu hút bởi con trỏ thay vì từ bỏ nó, tạo ra một mẫu "sao". Nhấp chuột phải từ Nhà máy Drones sẽ đẩy lùi giống như một chiếc máy bay không người lái thông thường.

Stat effects

Điều đáng chú ý là những nâng cấp Stats Stat sẽ được tạo ra ngay lập tức để tạo ra Drone Các xe tăng đã được nâng cấp, không giống như các loại [Spawner] khác mà các Drones phải respawn để có được Stats mới . Chỉ cần phục hồi sức khoẻ của Nhà máy Drone đòi hỏi phải có phản ứng lại.

Khác

  • Bullets Factory Drones 'nhỏ hơn đáng kể so với bình thường, gần kích thước Bullet Gunner’s).
    • Kết quả là chúng sẽ giảm ít sát thương, Bullets của chúng yếu như Bullets of Auto Turrets.
    • Ngay cả với tốc độ Bullet Speed ​​và Reload, nó sẽ bắn ít Bullets chậm hơn tốc độ Bullet Speed ​​và Reload Tank.
  • Máy bay không người lái có FOV nhỏ hơn AI Turrets.
  • Máy bay của Trạm không gian của Nhà máy đi sau các hình dạng và xe tăng gần đó, nhưng một khi người chơi bị hư hỏng, họ sẽ nhắm mục tiêu bất cứ thứ gì bị hư hỏng Nhà máy của họ.
  • Nhà máy có sự hồi phục nhẹ vì nó sinh ra Nhà máy Trứng.

Chiến lược

  • Strong Against: DPS thấp, Máy Gun / Twin Chi nhánh, Chi nhánh gần đó Snipers, Trapper (chỉ có Bullet stats cao) , Không biết Rammers, Bullet Spammers.
  • Chống lại: High DPS, Far Sniper Chi nhánh (có thể), Rammers có tay nghề cao.

Là Nhà máy

  • Mục tiêu cho bất kỳ chiếc xe tăng nào được liệt kê trong 'Strong Against' bằng cách di chuột qua chúng hoặc bằng cách dự đoán vị trí của chúng sẽ xuất hiện, sau đó bắn để Nhà máy Drones của bạn tiếp cận chúng trong thời gian ít nhất.
  • Nếu bạn nhìn thấy một Overseer hoặc một chiếc xe tăng, hãy nhớ lại Factory Drones của bạn ngay lập tức và tấn công Drones / rammer của Overseer (hoặc tấn công Overseer nếu nó ở mức thấp và Drones của nó đủ xa). Nếu bạn có thể bắt đầu Trạm không gian của Nhà máy để va chạm với máy đánh bóng, chúng hầu như được đảm bảo sẽ giết nó.
  • Nếu bạn đang nhắm mục tiêu cho điểm cao trên 2 hoặc 4 đội Teams, hãy ngồi yên tại Pentagon Nest và để cho Nhà máy của bạn làm tất cả công việc (miễn là đội của bạn đã đầy đủ Kiểm soát Lò Pentagon).
  • Một khẩu pháo bằng thủy tinh xây dựng (tất cả các khoản đầu tư nâng cấp đạn) là sự lựa chọn được đề nghị cho lớp này, xây dựng rammer sẽ không có hiệu quả (trừ khi bạn có thể mồi mồi mọi người va chạm với bạn).
  • Nhà máy Trừng có xu hướng quay vòng quanh mục tiêu nếu bắn vào chúng trong hơn một vài giây. Điều này có thể hữu ích đối với xe tăng với đạn chính xác hơn hoặc sự lan rộng đạn thấp.
  • Nếu bạn biết mình đang làm gì, bạn có thể thử mục tiêu bằng Máy bay Không Nhà máy của bạn vì tất cả chúng đều được đóng gói cùng với Max Health có thể gây ra một lượng lớn thiệt hại cho bất cứ thứ gì dám thử và vượt qua chúng bằng sức mạnh vật lý .

Chống lại Nhà máy

  • Nếu bạn là một chiếc xe tăng trong ngành Sniper với một cánh đồng lớn hơn, ít lửa tại Nhà máy khi nó bị phân tâm hoặc ở chế độ tự động hoặc nếu Đen của nó đủ xa. Đặc biệt, [Ranger] sẽ là một vấn đề nghiêm trọng đối với Nhà máy vì nó có một lĩnh vực rất lớn và có thể tấn công nhiều lần trước khi được phát hiện.
  • Nếu bạn ở trong chi nhánh Overseer, cố gắng hướng Drones của bạn đến bể này (tốt nhất là từ phía sau nên nó có ít thời gian hơn để phản ứng)
  • Nếu bạn là tank từ chi nhánh của Trapper, tạo ra một bức tường Trap xung quanh bạn và cố gắng thu hút Factory hoặc tấn công nếu bạn có đạn tốc độ.
  • Nếu drones ở xa bể thì bạn có thể

Gallery

Tanks
Phần 1 BasicTank UpgradeSlot
Phần 2 FlankMachinegunSniperTwin
Phần 3 Auto 3AssassinDestroyerGunnerHunterOverseer
Quad tankSmasherTrapperTri-angleTriple shotTwin Flank
Phần 4 AnnihilatorTierAuto 5TierAuto GunnerAuto SmasherAuto TrapperBattleshipBooosterFactoryTierFighterrGunner TrapperHybridProfileLandmineManagerprofileMega trapper2NecromancerOctotankOverlordprofileTierOvertrapper 2Penta ShotPredator-0RangerSkimmerSpikeSprayerSpread ShotStalkerStreamlinerTri-trapperTriple TwinTriplet
Đã xóa bỏ Auto 4Machinegun2MegaDestroyerMegasmasherMothership 2.0X HunterCircleMounted Turret
Phiên bản cũ PredatorOldArena Closer 2.0Landmine-Old
Đặc biệt New Arena CloserThreeDominatorsMiniMothershipProfileDeveloper-Upgrade