FANDOM

Confuzzled

“Không có tên chính thức nào được đưa vào ? Ô, tôi có thấy.”
Protector đã được phỏng đoán. Không có tên chính thức nào được đưa ra và có thể thay đổi bất cứ lúc nào.
Guardians

Người bảo vệ Nhóm Xanh quanh khu vực sinh nở

Protectors là những đơn vị do AI điều khiển, những người bảo vệ Base của các đội trong 2 đội, 4 đội, và Domination. Chúng tương tự như đạn tự động được đưa ra bởi Battleship, cũng như Mothership, và Guardian, do kích thước. Người bảo vệ có thể bị giết bởi Arena Closers. Họ không có Chế độ Thiên Chúa, nhưng họ có sức khỏe Tối đa đạn tự động.

Chức năng

Đội Deathmatch và Domination

Trong 4 Đội và Domination, có 12 người bảo vệ ở trung tâm của mỗi căn cứ. Trong 2 đội Deathmatch có tổng cộng 30 chiếc Protectors và chúng được trải đều theo cặp trên toàn bộ cơ sở.

Họ từ từ vòng tròn trong khu vực Căn cứ của một đội. Bất cứ khi nào một kẻ thù tấn công trong phạm vi của họ, họ sẽ vội vã ra và giải quyết chúng một cách ngắn gọn. Cách duy nhất để tồn tại sau khi họ đã khóa vào bạn đang di chuyển ra khỏi phạm vi của họ. Điều này làm cho các kẻ thù của địch gần căn cứ của họ không thể. Tuy nhiên, người chơi có thể gọt ra khỏi phạm vi của Protectors. Chúng gây sát thương [Polygons] khi chúng đâm vào một, và chúng cũng phá hủy Đạn và tất cả các loại đạn khác. Họ làm Sát thương thấp, nhưng họ làm Sát thương rất nhanh, làm cho nó có vẻ như là các Protectors có Sát thương rất lớn.

Lưu ý rằng Protectors nhanh hơn Booster, làm cho nó không thể nán chung quanh một căn cứ mà không bị trúng đòn. Họ cũng theo dõi điểm đến của người chơi, có nghĩa là họ không thể được lane, cũng không phải là out-manuevered.

Trên thực tế, Protector sẽ bảo vệ Base từ The Fallen Booster và Overlord Fallen, nhưng chúng thường không nhắm mục tiêu Polygon Trùm, chẳng hạn như The Guardian, The Summoner, và The Defender, trừ khi những người đó đã kích động họ thông qua Sát thương của cơ thể hoặc Sát thương máy bay, như các Polygon Các trùm sẽ không tích cực cố gắng để giết/kích động chúng, làm cho nó khó hơn cho người chơi để tồn tại các cuộc tấn công của Các trùm. Người bảo vệ có thể giết chết Fallen Trùm, đặc biệt là Fallen Booster dễ dàng hơn, như một người chơi có thể đi vào căn cứ của họ và có Protectors giải quyết hàng tấn Sát thương, sau đó đi từ cơ sở và giết Fallen Booster, người bây giờ là ở mức thấp vì của cuộc tấn công Protector.

Phạm vi của chúng là dài vừa phải, có nghĩa là các xe tăng tầm xa như Sniper Classes có thể ngăn chặn đội đối phương và có thể gây ra Sát thương cho những người cố gắng ra ngoài. Tuy nhiên, điều này có thể trở nên không hiệu quả vì các lớp Sniper không có thời gian tải lại để hoàn toàn đánh bại kẻ thù, không đủ để ngăn chặn họ phát hành một cuộc phản công. Điều này đặc biệt tốt, vì các cầu thủ sẽ không bị mắc kẹt trong căn cứ của họ cho đến khi trận đấu kết thúc.

Xuất hiện

Người bảo vệ giống với đạn tự động của tất cả các xe tăng triệu hồi, trừ NecromancerFactory) với Squares and Tanks for đạn tự động. Chúng có màu sắc trong đội của họ (mặc dù bóng tối hơn) và nhỏ hơn đạn tự động thường xuyên, và lớn hơn một chút so với kích thước của máy bay trực thăng Battleship.

Lịch sử

  • Trước ngày 22 tháng 8 năm 2016, Protectors không nhắm mục tiêu đến Trùm, nhưng bây giờ họ nhắm mục tiêu đến Fallen ngay lập tức, và Các trùm Polygon khi bị kích động.

Câu chuyện vui nhộn

  • Do không có tên chính thức, người bảo vệ được gọi là "Một chiếc thuyền không tên" trên màn hình chết.
  • Họ vòng tròn một điểm nhất định theo cách mà đạn tự động làm.
  • Nhiều người chơi tin rằng Protectors là bất tử, tuy nhiên sức khoẻ của họ không phải là vô hạn. Thật vậy, họ có một lượng lớn sức khỏe, kích thước nhỏ và tốc độ cao, và đó là những gì làm cho chúng bền cao. Người bảo vệ cũng hồi sinh nếu chúng bị phá hủy.
  • Hồ bơi sức khoẻ của họ hiện vẫn chưa được biết, nhưng họ có thể có sức khỏe giống như Alpha Pentagon.
    • Arena Closer có thể giết chết họ, và thực sự khi Arena Closers kích động họ bằng cách bắn hoặc va chạm vào họ, Protectors sẽ bùng nổ và chết vì nó.
  • Người bảo vệ không nhắm mục tiêu Crashers.
Trò chơi
FiringIconTự động bắnSpinIcon Tự động xoayInvisIcon Tàng hìnhLevUpIcon LevelsTiersIcon Vòng nâng cấpStatsIcon Thuộc tính (Ẩn)
Diepio4Teams Bản đồGhfff Thành tựuConsole Console
Vũ khí Đạn dược
Autoturret Tháp súng tự độngPentabarrel Nòng súng
Trapbarrel Nòng phòng thủDoritobarrel Ông sinhDeployerbarrel Nòng phá hủy
Bullet ĐạnTrap Bẫy
Drone Squarez Drones (Drone Partisans)Factorytank Tên lửaMissile Missiles
Thông tin Sự kiện
BuildIcon BuildsChangeIcon Thay đổi
ControlsIcon Điều khiểnScoreIcon Bảng Xếp HạngBugwhitefix Bugs
! Thông BáoCloserIcon Đóng đấu trườngDeathIcon Màn Hình Chết