FANDOM

Bảng Xếp Hạng, còn gọi là Bảng xếp hạng, là một tính năng linh tinh trong Diep.io. Nó nằm ở góc trên bên phải của màn hình trong suốt lối chơi, bảng điểm không hiển thị trên màn hình tiêu đề. Bảng điểm này sẽ hiển thị 10 cầu thủ hàng đầu của Survival, Free For All, 2 Teams4 Teams, số cầu thủ trong mỗi đội trong Tag Mode và sức khỏe của hai Motherships của loại Mothership Game Mode. Không có bảng thành tích trong Domination.

Điểm

Điểm số sẽ xác định vị trí của bạn trên bảng điểm và Level của bể bạn. Điểm số và cấp độ của bạn luôn được chỉ ra dưới đây ở giữa màn hình trong suốt lối chơi trong thanh điểm số, cũng hiển thị thanh (màu sắc phụ thuộc vào màu xanh mặc định của nhóm) cho thấy điểm số của bạn so với người chơi hàng đầu. Trong Free For All, 2 Teams, và 4 Teams, điểm số của bạn sẽ được chỉ ra trên bảng điểm nếu nó đủ cao. Khi có dưới 10 người chơi trong máy chủ, như trong Sandbox hay Survival, số thanh sẽ là số người chơi, nếu có 7 người chơi còn sống trong máy chủ Survival, nó sẽ hiển thị điểm số của người chơi 7 so với người chơi số một.

Để tăng điểm của bạn, bạn phải tiêu diệt đa giác, người chơi khác hoặc Bosses.

Scoreboards theo Game Mode

Miễn phí Cho Tất cả

Trong Free For All, 10 cầu thủ hàng đầu được sắp xếp từ điểm cao nhất đến thấp nhất. Trong phiên bản VERY cũ của Diep.io nó đã được sắp xếp theo số lượng kẻ giết người, sau đó nó đã được thay đổi để điểm số cao nhất đến thấp nhất (không có thanh), sau đó so sánh với thanh đầu tiên được thêm vào, và sau đó ở bên phải của thanh so sánh, lớp học của người chơi đó đã được thêm vào.

Sống còn

Trong Survival, bảng điểm hoạt động chính xác như bảng điểm của Free For All.

2 Đội và 4 đội

Trong các chế độ 2 đội4 đội, 10 cầu thủ hàng đầu được sắp xếp từ điểm cao nhất đến thấp nhất, bất kể đội nào họ đang tham gia. Hệ thống chấm điểm cũng giống như Free For All. Tuy nhiên, thay vì thanh xanh lá cây, sẽ có 2 màu xanh da trời và đỏ cho 2 đội, và màu xanh, xanh lá cây, đỏ và tím cho 4 đội, tùy thuộc vào đội nào mà người chơi đang chơi.

Domination

Domination là chế độ trò chơi duy nhất mà không có bảng điểm.

Mothership

Trong chế độ chơi Mothership, sức khỏe của cả Motherships đã được hiển thị và được sắp xếp từ HP cao nhất đến thấp nhất. Khi cả hai Motherships chết, màu xanh sẽ luôn được hiển thị đầu tiên vì màu xanh là màu đầu tiên được thêm vào trong trò chơi.

Tag Mode

Trong Tag Mode, số lượng người chơi bốn đội được hiển thị và sắp xếp từ số cao nhất đến thấp nhất. Nếu bốn đội có cùng số điểm, đơn đặt hàng sẽ được Xanh Biển>Đỏ>Xanh Lá, theo thời gian họ đã được thêm vào trò chơi.

Sandbox

trong Sandbox, bảng điểm hoạt động chính xác như bảng điểm của FFA.

Maze

Trong Maze, bảng điểm hoạt động chính xác như bảng điểm của Free For All.

Leader

ARROWLEADER

Mũi tên vào leader

Người dẫn đầu là người đứng đầu bảng điểm. Một mũi tên sẽ hiển thị vị trí của người đứng đầu, nhưng nếu người lãnh đạo gần, mũi tên sẽ biến mất. Người lãnh đạo cũng không thể nhìn thấy mũi tên. Hầu hết các nhà lãnh đạo đều có kỹ năng và thường tập trung nhiều hơn vào Xe tăng thay vì Polygons.

Hình Ảnh

Gameplay
FiringIconAuto FireSpinIcon Auto SpinInvisIcon InvisibilityLevUpIcon LevelsTiersIcon TiersStatsIcon Stats (Hidden)
Diepio4Teams MinimapGhfff AchievementsConsole Console
Weapons Ammunition
Autoturret TurretsPentabarrel Cannons
Trapbarrel LaunchersDoritobarrel SpawnersDeployerbarrel Deployers
Bullet BulletsTrap Traps
Drone Squarez Drones (Drone Partisans)Factorytank MinionsMissile Missiles
Info Events
BuildIcon BuildsChangeIcon Changelog
ControlsIcon ControlsScoreIcon ScoreboardBugwhitefix Bugs
! NotificationsCloserIcon Arena ClosingDeathIcon Death Screen