FANDOM

Sinh tồnchế độ chơi bổ sung vào ngày 15 tháng 2. Nó cũng giống như FFA, ngoại trừ không có người chơi nào có thể hồi sinh sau khi trận đấu bắt đầu và khi bạn chết bạn không thể hồi sinh. Khi người chơi chết, họ sẽ được chuyển hướng đến một máy chủ khác. Không có EXP cho giết người chơi khác. Ngoài ra, Đa giác cung cấp 5x số tiền ban đầu của trải nghiệm vào ngày cập nhật ngày 26 tháng giêng.

Khi lần đầu tiên tham gia một trò chơi Survival, thay vì trực tiếp sinh ra trên đấu trường, người chơi sẽ phải chờ đợi những người khác tham gia. Nếu có ít nhất mười người chơi, trò chơi sẽ bắt đầu trong mười giây. Những người chơi khác vẫn có thể tham gia trong quá trình đếm ngược. Khi đếm ngược kết thúc, người chơi sẽ spawn trong đấu trường. Những người chơi khác không còn có thể tham gia vào máy chủ một khi vòng đã chính thức bắt đầu. Số lượng người chơi xác định kích thước ban đầu của đấu trường. Các cầu thủ nhiều hơn có, lớn hơn arena sẽ được khi trò chơi bắt đầu. Khi người chơi đang bị giết, sân vận động sẽ co lại. Nếu một người chơi chết, họ sẽ được chuyển hướng đến một máy chủ khác nếu họ cố gắng hồi sinh, do đó phải đợi người chơi mới một lần nữa.

Khi chỉ còn một người chơi, Arena Closers sẽ lập tức xuất hiện và Arena đóng lại.

Chiến lược

Các chiến thuật tương tự để Free For All có thể áp dụng cho Survival, vì Survival chỉ giống như nó, ngoại trừ bạn chỉ có một mạng.

Bạn phải cảnh giác với những người chơi trong Survival, những kẻ sẽ ăn cắp Polygons nên những kẻ thù và bạn sẽ không có lợi gì để trở thành một chiếc Tank tốt cho Survival.

[Triplet] và Sprayer là hai lựa chọn tuyệt vời cho Survival. Cả hai đều dễ dàng nhận được, và họ là tốt cho việc xử lý rất nhiều xe tăng. Không chỉ vậy, nhưng cả hai lớp có thể đánh bại gần như bất kỳ lớp mà họ gặp trong 1v1. Một số ngoại lệ bao gồm bất kỳ cầu thủ có tay nghề Overlord.

Hầu hết các lớp Trapper khó có thể có được trong Survival (thậm chí với sự gia tăng kinh nghiệm cho mỗi đa giác), do đó làm tăng nguy cơ chết sớm trong trò chơi.

Trong giai đoạn cuối cùng khi chỉ có bốn hoặc ít hơn người chơi trong trận đấu, cầu thủ dẫn đầu trong số điểm phải ở giữa và đảm bảo họ không có được mình trong góc. Không có điểm cố gắng trốn hoặc trốn chạy, vì điểm dẫn đường của người dẫn đầu vẫn còn là một điều, và đối thủ sẽ vẫn sử dụng nó. Auto Turrets là những lựa chọn tuyệt vời, khi họ chỉ vào vị trí của kẻ thù, mặc dù tháp pháo có thể nhầm lẫn kẻ thù đối với đa giác.

Sử dụng các lớp học [Smasher] cũng là những chiến thuật tuyệt vời, vì chúng có rất nhiều sức khoẻ. Chúng có thể hữu ích cho việc đưa ra các cầu thủ nhỏ hơn, nhưng không có hiệu quả với Triplet hoặc Sprayer. Các lựa chọn thay thế bao gồm Booster.

Sử dụng hầu hết các kẻ gửi thư rác có lửa tập trung là một lựa chọn tốt tuy nhiên tuy nhiên Twin được khuyến cáo vì nó có một lượng thâm nhập tốt, nếu ai đó tấn công bạn thì chỉ nhắm mục tiêu một chút theo hướng họ đang di chuyển, Có thể làm cho viên đạn của bạn có nhiều khả năng để đạt được xe tăng của đối phương. Nếu bạn đang gần một viên đạn từ một chiếc xe tăng của đối phương mà là về để đánh bạn chỉ đơn giản là né tránh nó.

Để có được những chiến thắng dễ dàng nhất, người chơi chỉ nên sử dụng [Penta Shot]. Đó là một chiến lược rất rẻ, nhưng người chơi có lẽ sẽ giành chiến thắng. Tốt nhất là tối đa hóa các số liệu thống kê về đạn của bạn, đặt 5 vào tốc độ di chuyển, và thả diều những kẻ thù còn lại. Nó thậm chí còn dễ hơn Free For All vì tăng kinh nghiệm và số lượng kẻ thù thấp hơn.

Pentagon Nest là khu vực quan trọng nhất trong trò chơi. Người chơi nên đạt được nó càng sớm càng tốt và bắt đầu nuôi. Lưu ý rằng sẽ không có thêm Pentagon Nest khi chỉ có một vài người chơi trong trò chơi.

Câu chuyện vui nhộn

  • Đây là [Chế độ trò chơi] trò chơi đầu tiên có đếm ngược chờ đợi người chơi tham gia.
  • Đây cũng là gamemode đầu tiên không có EXP để giết một người chơi, có nghĩa là bạn không thể lên level khi bạn giết một người chơi.
  • Bạn có thể xem toàn bộ bản đồ ở cuối nếu bạn sống sót trong một thời gian dài.

Đây là nơi dễ dàng nhất để đạt được Thành tích, vì người chơi không chuẩn bị và dễ đánh bại, trong khi tăng XP nhanh hơn.

  • Chế độ chơi này hầu như tương tự như Sandbox, người chơi ít hơn có nghĩa là ít đa giác và trường nhỏ hơn.
  • Nó đã được bổ sung trong bản cập nhật đầu tiên đã xảy ra trong gần ba tháng.
    • Đây cũng là bản cập nhật đầu tiên đã được công bố trong Changelog vào năm 2017, lần thứ hai là Thành tích.
    • Cho đến ngày 26 tháng 2 năm 2017, giết người có thể cho XP.
    • Cho đến ngày 26 tháng 2 năm 2017, hệ số XP xấp xỉ 3 lần. Sau khi cập nhật, bây giờ là 5x.
    • Trong cùng một ngày, họ tinh chỉnh XP.

Gallery

Chế độ chơi
FFAButtonSurvival2TeamButton4TeamButton
DomButtonTagMazeButtonSandButton
Chế độ đã bị gỡ bỏ
TDMButtonMotButton