FANDOM

Tàng Hình chỉ là khả năng duy nhất cho Quản lý, StalkerLandmine và được sử dụng cho mục đích phòng thủ, trốn tránh và lừa đảo.

Kỹ thuật

Sự tàng hình liên quan khi người chơi đứng yên và không bắn, nhưng sẽ giải phóng một chút khi người chơi di chuyển hoặc bắn. Sau khi đính hôn, thùng sẽ trở nên mờ (cùng với thanh sức khoẻ, mặc dù người chơi sẽ có thể nhìn thấy nó). Làm hư thùng sẽ xua tan sự vô hình một chút. Trước khi cập nhật vào ngày 11 tháng 8, có một đường viền mờ nhạt khi bạn nhìn thấy.

Crashers sẽ không thể nhìn thấy các xe tăng vô hình và sẽ tìm ra các mục tiêu khác nếu nó trở nên vô hình. Tuy nhiên, Crashers vẫn có thể tấn công các xe tăng vô hình nếu chúng nằm trong mục tiêu của nó, tiêu diệt sự vô hình và cảnh báo các Crashers khác (và các xe tăng của địch) tới sự hiện diện của chiếc tàng hình vô hình. Vì thường có rất nhiều [Crashers]] di chuyển quanh [Pentagon Nest], điều này làm cho nó trở thành nơi ẩn náu.

Tập tin:Invisible Manager.png

Người dùng

Chiến lược

Người chơi có thể duy trì sự tàng hình bằng cách di chuyển một chút bằng một khoảng cách rất ngắn. Điều này hơi tiết lộ người chơi nhưng cho phép Body Damage xây dựng để có được gần với đối thủ của họ từ từ trước khi đóng cửa để giết. [Stalker] là cách tốt nhất để snipe kẻ thù từ gần để có được một vài hit hơn vào mục tiêu. Quản lý được sử dụng tốt nhất để âm thầm farm, hoặc sử dụng các chiến thuật của Stalker. [Landmine] được sử dụng tốt nhất để vào xe tăng với Chiến lược Thiệt hại.

Chiến thuật giết người

Trong tất cả [builds], tàng hình không phải là một cách hiệu quả để bí mật di chuyển sau đường kẻ thù và tấn công những kẻ vượt qua gần đó. Di chuyển đến một khu vực không bị chật hẹp, nơi có ít xe tăng đi và tràn ngập những người đi qua là một chiến thuật rất hữu ích để nhanh chóng leo leaderboards, miễn là bạn có thể biến mất trở lại thành tàng hình trước khi bị phát hiện bởi kẻ thù . Chiến lược này có thể trở nên lỗi thời nếu bạn trở thành Leader, vì những người chơi khác sẽ được nhắc tới vị trí của bạn; Tuy nhiên, trong một bản cập nhật, mũi tên chỉ huy đã hơi nerf, vì vậy người chơi khác sẽ không còn nhìn thấy mũi tên khi họ bước vào một khoảng cách nào đó của chiếc xe tăng của bạn.

Tấn công cơ thể

Điều này đặc biệt hiệu quả như Landmine, nhưng kém hiệu quả như Manager. Do Landmine được xây dựng để gây tổn hại cho cơ thể nên nó là lý tưởng cho việc sử dụng này. Đợi một chiếc xe tăng không nghi ngờ vào trong phạm vi, sau đó vội vã về phía trước và đánh chúng vào quên lãng. Sau đó, tốt nhất là biến mất trở lại trong sự vô hình hoặc để nhanh chóng rút lui một khoảng cách tốt nếu bạn đã được phát hiện. [Stalker] cũng có thể kéo bản build này với lượng sát thương cơ thể và sức khoẻ tối đa. Nếu bạn đầu tư phần còn lại vào trong [Bullets | Bullet] thì bạn có thể sử dụng cả [Invisibility # Sniper Strategy | Sniper Strategy] và Strategy Damaged. Tuy nhiên, Người quản lý ít có hiệu quả trong việc này, và chỉ nên sử dụng trong phòng vệ, trong khi các thuộc tính còn lại được nâng cấp, vì sự có mặt của máy bay trực thăng của bạn (và việc hồi sinh lại chúng) Gần với sự hiện diện của bạn.

Chiến thuật bắn tỉa

Chỉ có thể sử dụng được bởi [Stalker] và Manager, Chiến lược Sniper đòi hỏi những kẻ thù tiếp cận trong phạm vi của [Bullets] hoặc Trứng, và sau đó sniping chúng, sau đó bạn Nhanh chóng quay trở lại tàng hình hoặc chạy trốn nếu cần.

Để sử dụng đầy đủ, một [Stalker] sẽ phải đầu tư gần như mọi perk trong Bullet Speed, Bullet Penetration, và Bullet Damage (Nạp ​​lại cũng hữu ích cho những bức ảnh hỏng) để có thể nhanh chóng kết thúc những nạn nhân của bạn. Tuy nhiên, chúng có thể sử dụng hợp lý cả hai và [Invisibility # Body Damage Strategy | Chiến lược Hư hại]] đồng thời với việc phân bổ thuộc tính 0/7/6/6/7/0/0.

Đối với các nhà quản lý, bạn có nhiều chỗ sai lầm hơn, có thể đuổi theo kẻ thù bằng máy bay của bạn nhưng nó đòi hỏi nhiều rủi ro do địa điểm của bạn nói chung dễ dàng khám phá hơn vì sự có mặt của những tên trinh sát. Tránh [Necromancer] trừ khi Đronron của họ ở xa đủ để bạn có thể giết nó trước khi Máy bay của nó quay trở lại.

Chaser Chiến lược

Điều này chỉ hoạt động cho Manager. Sử dụng một khung gồ ghề, trừ việc đưa 5 chiếc cuối cùng vào máy bay. Rồi khi một kẻ thù rơi vào tầm bắn, làm cho [máy bay của bạn] đuổi theo kẻ thù về phía bạn, vì vậy chúng sẽ va vào bạn.

Nhược điểm

Có sự chậm trễ khoảng 4 giây sau khi dừng lại trước khi tàng hình có hiệu lực và sự chậm trễ lâu hơn cho [Landmine] (khoảng 10 giây). Điều này làm cho nó dễ dàng hơn để được phát hiện. Ngoài ra, đối với cả Stalker và Landmine, bạn hoàn toàn không thể tấn công mà không bị nhìn thấy ít nhất một lần, khiến các cuộc tấn công vào các nhóm