FANDOM

Tự động xoay là tính năng đã được thêm vào bản cập nhật vào ngày 23 tháng 7 năm 2016 làm cho tank của bạn quay vòng vòng ở tốc độ chậm tự động, có thể bật/tắt bằng cách nhấn phím C.

Chức năng

Screenshot 2016-10-09 at 18.17.04

Tri-Trapper đang sử dụng tự động xoay

Nó cho phép người chơi quay vòng ở tốc độ đặt mà không cần di chuyển con chuột. Nó được kích hoạt bằng cách nhấn C. Khi kích hoạt, sẽ có thông báo hiện trên màn hình, giống như khi tự động bắn được bật. Khi Auto Spin bật, tank sẽ quay theo chiều kim đồng hồ. Ngoài ra, đối với các tank có máy điều khiển được drones, Necromancer, Manager, Battleship sẽ có [[drones quay theo chiều kim đồng hồ.

Chiến lược

Điều này có thể hữu ích đối với các xe tăng như Quad Tank, Triple Twin hoặc Octo Tank. Kết hợp với Tự động bắn, nó có thể tạo ra một cách để farm vô tận và làm cho bạn gần như không thể tới được. Nó có thể giúp bạn trong một số tình huống, nhưng đối với những chiếc tank như Booster, nó có thể tiêu diệt bạn.

Có vẻ như bật Auto Spin khi di chuyển làm chậm bạn, vì vậy hãy cẩn thận và chỉ sử dụng Auto Spin trong các tình huống nhất định.

Tri-Trapper có thể sử dụng nó trong các trường hợp phòng thủ bằng cách bắn trong khi bạn đang xoay tròn, tạo ra một vòng tròn chặn nhiều đạn đạo và xe tăng và tạo một tạm thời "an toàn z một” trong team chế độ chơi, ví dụ như 2 Teams, 4 Teams, Tag Mode, và Domination.

Câu chuyện vui nhộn

  • Tính năng này đã được thêm vào ngày 23 tháng 7 năm 2016.
  • Arena Closer và AI - Dominator cũng sử dụng tính năng này khi không có người chơi trong máy chủ và khi không nhắm mục tiêu một người chơi tương ứng.

Các Auto Auto 5, Auto 3, Smasher, Spike, Auto SmasherLandmine đều có Auto Spin một cách thụ động (mặc dù chậm hơn Bình thường) và bật và tắt nó sẽ không có hiệu lực trong khi chơi như các lớp này.

Gameplay
FiringIconAuto FireSpinIcon Auto SpinInvisIcon InvisibilityLevUpIcon LevelsTiersIcon TiersStatsIcon Stats (Hidden)
Diepio4Teams MinimapGhfff AchievementsConsole Console
Weapons Ammunition
Autoturret TurretsPentabarrel Cannons
Trapbarrel LaunchersDoritobarrel SpawnersDeployerbarrel Deployers
Bullet BulletsTrap Traps
Drone Squarez Drones (Drone Partisans)Factorytank MinionsMissile Missiles
Info Events
BuildIcon BuildsChangeIcon Changelog
ControlsIcon ControlsScoreIcon Scoreboard25px Bugs
! NotificationsCloserIcon Arena ClosingDeathIcon Death Screen