FANDOM

Chào mừng đến với Wikia Diepio - Bách khoa toàn thư về Diep.io!
Stalker shadow
Stalker shadow

Chúng tôi là một cộng đồng wiki hay còn được biết đến là một bách khoa toàn thư viết về chủ đề Trò chơi Diep.io.
Chúng tôi hiện đang có 77 bài viết cùng với 286 tập tin1.019 lượt sửa đổi, 2 thành viên tham gia trên wiki này từ ngày 19 tháng 04 năm 2016.
Mọi người đều có thể tự do tạo bài viết mới hoặc biên tập trang đã có sẵn, và bất kì ai cũng có thể sửa đổi, vì thế hãy tham gia cùng và giúp chúng tôi mở rộng nguồn tài nguyên thông tin về chủ đề Diep.io !!!
48px-Gnome-x-office-calendar.svg.png Hôm nay là thứ Hai, ngày 20 tháng 11 năm 2017
Diep.io Việt Nam đã không còn là xa xôi !!!

Cải tiến

The skill-tree

Chọn các kỹ năng bạn nâng cấp một cách khôn ngoan.

Sau đây là cách Builds cho một số loại Tanks. Hoạt động với 33 điểm nâng cấp bạn có thể sử dụng hoặc đã sử dụng tại level 45, Đây là một số điểm kỹ năng đầu tư theo loại từng loại tanks, như bắn tỉa, octo tank, v..v.. Số tương ứng với thứ tự của stats, từ trên xuống dưới: Phục hồi sức khoẻ, sức khoẻ tối đa, sát thương cơ thể, Tốc độ đạn bắn ra, đạn xuyên giáp, sức công phá của đạn, thay đạn, và tốc độ duy chuyển. Hầu hết các project nâng cấp tank đều tập trung xung quanh con tank cụ thể. Khi sử dụng build đó, hãy chắc chắn chọn tank nâng cấp chính xác.

Bạn thấy wiki diep.io này thế nào ?
 
19
 
2
 
0
 
0
 
0
 
1
 
0

Biên tập viên của tháng

Avatar việt nam

XScalibu

Hello VIệt Nam !!!” -XScalibu