FANDOM

Traps là loại đạn dược được bắn ra từ Trình khởi chạy. Bẫy có hình dạng như hình lục giác lõm, hoặc các ngôi sao 3 điểm.
Traps

Ảnh hiển thị các loại và kích thước khác nhau của bẫy

Kỹ thuật

  • Bẫy tiến lên phía trước, nhanh chóng mất tốc độ trước khi trở nên tĩnh.
  • Bẫy kéo dài trong một thời gian dài: 24 giây cho bẫy sinh ra từ Trapper, Mega Trapper, Overtrapper và Auto Trapper, mặc dù chỉ có 10 giây cho Tri-Trapper. Bẫy đời được cố định và không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ Thống kê.
  • Bẫy có thể được bắn để di chuyển chúng, nhưng chỉ bởi các xe tăng của đối phương (và Launcher của Trap trong một khoảng thời gian giới hạn).
  • Nếu chơi trên 2 đội hoặc 4 đội, Trapper’s bẫy không thể làm tổn thương người trong đội của họ.

Bẫy không có sức khoẻ, và nếu chúng bị Sát thương đủ, tức là từ đạn, chúng sẽ biến mất và biến mất.

Xe tăng tạo ra bẫy

  1. Trapper: Chiếc thùng này sử dụng một Trình khởi chạy duy nhất.
  2. Tri-Trapper: Nâng cấp này mang lại cho Tank Three máy phóng thay vì một, nhưng với một đời sống ngắn hơn đáng kể.
  3. Mega Trapper: Nâng cấp này cho Trapper Bẫy lớn hơn, giảm thời gian Tải lại nhưng tăng sát thương.
  4. Gunner Trapper: Nâng cấp này có một Launcher ở mặt sau, bắn bẫy lớn hơn một chút, và hai Gunner Pháo ở phía trước.
  5. Overtrapper: Nâng cấp này có một trình khởi chạy, và hai Drone Spawners. Vị trí của những khẩu súng này cũng giống như Tri-Angle, với cái đầu bẫy ở phía trước, và đẻ Phi tiêu ở phía sau. Các máy bay không người lái giống như Hybrid vì chúng không thể kiểm soát bằng chuột.
  6. Auto Trapper: Nâng cấp này có một Trình khởi chạy và Tháp tự động.
  7. Trapper Dominator: Bồn chứa này sử dụng 8 tên lửa, cách đều nhau. Nó chỉ có thể chơi được trong chế độ chơi DominationSandbox.
  8. Hậu vệ: Trùm này sử dụng ba, Bình đẳng với nhau máy phóng và ba tháp pháo tự động ở trên nó.

Các loại

Small Trap: Chúng có khả năng chính xác hai Đạn của Tank ban đầu. Trapper, Tri Trapper, Auto TrapperOvertrapper sử dụng các bẫy này, chúng có tuổi thọ dài nhất, ngoại trừ Bẫy của Tri-Trapper chỉ kéo dài hơn một chút Hơn Mega Trapper’s.

Bẫy trung bình: Bẫy Bẫy Bẫy hơi lớn hơn Trapper, Tri-Trapper, và Bẫy Overtrapper Overtrapper nhưng nhỏ hơn Mega Trapper . Tuy nhiên, nó không gây Sát thương bình đẳng như một cái bẫy nhỏ.

Mega Trap: Kích thước của cái bẫy mà nó sử dụng cũng tương tự như kích thước của một bài Đạn Annihilator. Chúng có sức mạnh gấp đôi Bẫy nhỏ và chúng có sức chứa hơn 5 Đạn của Tank Tank. Rất ít khi đáng giá để tiêu diệt những cái bẫy này, vì chúng thường chết một mình trước khi bạn có thể cạn kiệt sức khoẻ của mình.

Câu chuyện vui nhộn

  • Không ngạc nhiên, tất cả các xe tăng sử dụng Bẫy nâng cấp từ Trapper.
  • Chỉ có hai trong số sáu người Trap phát hành vào ngày 18 tháng 7 có tên khi bản cập nhật lần đầu tiên bị bỏ: TrapperTri-Trapper. Sau đó cùng ngày; Tuy nhiên, Mega Trapper đã được đặt tên.
  • Ban đầu, Bẫy có thể bật ra khỏi bức tường ranh giới, vì vậy đây là một lợi thế rất lớn cho Gunner Trapper để ở lại góc và bắn trong khi Bẫy bật lên trước mặt bạn.
  • Bẫy giống như calprops theo một cách nào đó, với các đỉnh ngửa nhô ra từ trung tâm, cũng như tính chất sử dụng của chúng.
Gameplay
FiringIconAuto FireSpinIcon Auto SpinInvisIcon InvisibilityLevUpIcon LevelsTiersIcon TiersStatsIcon Stats (Hidden)
Diepio4Teams MinimapGhfff AchievementsConsole Console
Weapons Ammunition
Autoturret TurretsPentabarrel Cannons
Trapbarrel LaunchersDoritobarrel SpawnersDeployerbarrel Deployers
Bullet BulletsTrap Traps
Drone Squarez Drones (Drone Partisans)Factorytank MinionsMissile Missiles
Info Events
BuildIcon BuildsChangeIcon Changelog
ControlsIcon ControlsScoreIcon ScoreboardBugwhitefix Bugs
! NotificationsCloserIcon Arena ClosingDeathIcon Death Screen