FANDOM

AutoTIcon Nội dung này đã vừa được bot sửa đổi. Nếu có sai sót, hãy giúp chúng tôi Chỉnh sửa nó AutoTIcon
Không nên nhầm lẫn với Triplet, hình thức nâng cấp của Triple Shot.
Với tank với 3 Twins, xem Triple Twin.

Triple Shot Là một trong 3 lựa chọn nâng cấp từ Twin và có thể được lựa chọn ở cấp độ 30. Triple Shot có thể nâng cấp lên Triplet, Penta Shot hoặc Spread Shot. Trong bản cập nhật một thời gian dài (ngày chưa biết), Triple Shot đã được đánh bóng, cùng với Triplet.

Thiết kế

Triple Shot có một hình tròn tròn với hai thanh hình chữ nhật nằm cách trung tâm khoảng 45 độ so với trung tâm và một hình chữ nhật ở phía trước.

Kỹ thuật

Chiến thuật

  • Mạnh với: Nhiều kẻ thù đến từ các hướng khác nhau, Tri-Angle (xe tăng di chuyển nhanh), Lớp Phi tiêu.
  • Yếu đối với: Gần như mọi Phần 3 và 4, đôi khi còn thấp hơn Phần hiện tại.
    Triple Shot Death

    Màn hình chết

Khi chơi Triple Shot

Triple Shot xuất sắc ở nông trại, một khả năng của Triplet không khả thi vì những viên đạn không lan ra nhiều. Mặc dù Triple Shot ít tập trung vào việc nhắm mục tiêu và bắn vào đối phương, nhưng các đạn của nó rất hữu ích để áp dụng áp lực và chiếm không gian an toàn tránh xa đối thủ, ngay cả khi họ đang tiếp cận nó.

Bồn này có thể tốt cho các xe tăng tấn công chậm hơn nó. Nếu họ thực hiện một động thái phòng thủ (tránh các Bullets) là họ sẽ bị áp lực giữa hai Barrel, cho phép bạn đóng lại. Tuy nhiên, xe tăng phản đối có thể cố gắng bắn Bullets giữa hai Barrel trong khi rút lui, và như khoảng cách giữa Hai thùng tăng, đạn của bạn bắt đầu lan rộng ra nhiều hơn, làm cho họ dễ dàng thoát ra hơn.

Triple Shot có thể có hiệu quả đối với xe tăng với Phi tiêu (Overseer OverlordNecromancer, Manager, bởi vì nó có thể chụp Drones và Các thùng cùng một lúc với hai thùng khác nhau. Tank này có thể phá huỷ linh hồn của Necromancer Trứng rất nhanh - nó có thể sử dụng cả ba thanh Barrels trên đó vì các ô vuông thường được trải rộng ra và bạn có nhiều khả năng hạ cánh các hit của bạn khi tiếp cận.

Trong 4 đội, nếu đội của bạn thua, chỉ cần ở lại góc căn cứ và bắn kẻ thù trong khi họ không thể giết bạn. Triple Shot xuất sắc ở nông trại, một khả năng mà Triplet không thể thực hiện, vì tất cả các viên đạn không lan ra nhiều. Mặc dù Triple Shot ít tập trung vào việc nhắm mục tiêu và bắn vào đối phương. Sự phát tán các viên đạn của nó rất hữu ích cho việc áp dụng áp lực và chiếm không gian an toàn tránh xa đối thủ, ngay cả khi họ đang tiếp cận bạn.

Nếu chiếc xe phản đối đang tiếp cận bạn một cách trực tiếp theo kiểu tuyến tính, họ sẽ phải đối phó với viên đạn giữa của bạn. Đây có thể là một vấn đề đối với họ, đặc biệt là nếu viên đạn của họ không thể thâm nhập đầy đủ thông qua của bạn. Nếu họ thực hiện một động thái phòng thủ, như di chuyển ra khỏi đạn, lên hoặc xuống, rất có thể họ sẽ bị áp lực giữa hai viên đạn. Các viên đạn là lâu dài, điều này thậm chí còn tệ hơn đối với xe tăng đối lập, để lại chiếc xe tăng mà không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bắn đạn một cách chính xác giữa hai viên đạn trong khi rút lui. Điều này có thể gây khó khăn cho một số xe tăng, chẳng hạn như Sniper, Assassin hoặc Destroyer, tất cả đều được biết là gây ra nhiều thiệt hại chỉ trong vài viên đạn, vì viên đạn càng lớn, càng dễ bị tổn thương do tổn thương nặng hơn Hộp nó sở hữu cũng như hộp nhấn lớn của nó để cân bằng các đặc tính của viên đạn cho phần còn lại của xe tăng. Lý do tại sao Triple Shot rất khó có thể bắn được vì những viên đạn sẽ lan rộng ra nhiều hơn khi họ đi xa hơn và xa hơn, vì vậy cơ hội đánh Triple Shot trong khi các viên đạn vừa mới được thả ra có thể nhỏ bé. Tải lại là rất quan trọng nếu bạn muốn gây áp lực lên xe tăng đối lập nhiều hơn.

Trong các chế độ nhóm, kể từ khi Triple Shot là tất cả về áp lực, tốt nhất là gắn bó với xe tăng có thể co lại. Việc lùi lại có thể tạo ra một tốc độ ngắn có thể trốn thoát không gian mà Triple Shot đang che phủ. Ví dụ về các lựa chọn rất tốt có thể là Destroyer hoặc Hybrid, vì cả hai đều gây ra thiệt hại thực sự tốt khi họ đạn của họ. Tăng chỉ tiêu Bullet Penetration là rất quan trọng đối với bất kỳ loại xe tăng nào chống lại Triple Shot vì nó có ba thùng được trang bị chủ yếu để phòng thủ và áp lực. Có thể chạm vào các cơ sở của Triple Shot với một viên đạn là rất quan trọng. Điều này áp dụng cho mỗi xe tăng là tốt. Tốt nhất là nên dùng Triple Shot trong một khu vực đông đúc. Điều này sẽ đánh dấu tầm quan trọng của hiệu ứng phản ứng của một số xe tăng. Tốt nhất là quay lưng lại khi nó phải gây sức ép lên một hoặc hai chiếc xe tăng. Điều này sẽ dẫn đến quyết định mà Triple Shot phải thực hiện. Nó có thể quay lại và áp lực bạn thay vào đó hoặc mang theo áp lực các xe tăng đang bị áp lực. Để không có ích, điều này sẽ gây ra thiệt hại cho Triple Shot. Nó quay lại và bắn bạn có thể cho phép chiếc xe tăng áp lực bắn vào nó, và nó bỏ qua bạn sẽ giữ cho nó nhận được hit. Ngoài ra, gây áp lực cho các xe tăng với Triple Shot có thể là một quá trình dài, vì nạn nhân có thể không bị trúng đạn của Triple Shot cả đường. Những người chơi có kinh nghiệm hơn có thể biết cách đối phó với Triple Shot, nhưng Triple Shot có thể có một mối đe dọa lớn đối với người chơi khởi nghiệp. Tốc độ cũng là chìa khóa cho các số liệu thống kê nếu bạn đi qua Triple Shot cũng như vì bạn cần tốc độ để rút lui khỏi phạm vi bullet của nó.

Chống lại Trận Triple Shot

Triple Shot có ba điểm yếu chính là hai không gian giữa Barrels và lưng của nó. Nếu bạn bị tấn công bởi một, Sẽ là khôn ngoan khi cố gắng bắn chính xác giữa các thùng. Barrel trung tâm chỉ là một Barrel, có nghĩa là bạn có thể vượt qua chúng bằng Bullet Penetration. Tank như là Mega TrapperLandmine có thể dễ dàng tận dụng sự lây lan để sử dụng sức khoẻ của họ cao và các bẫy thiệt hại cao để nhắm mục tiêu vào các điểm yếu.Các pháo ba của shot cũng đặt lúng túng, làm cho nó cứng Nhằm mục đích, vì vậy kẻ gửi thư rác có thể tận dụng lợi thế và đến gần hơn với ba shot.

Mẹo hữu ích

  • Sớm nhất có thể, nâng cấp nó lên Triplet, Penta Shot hoặc Spread Shot. Triple Shot không thể kéo dài rất lâu trong cuộc chiến chống lại một bể mạnh mẽ.
  • Tank này gặp bất lợi đối với đối phương Twin đối với cuộc chiến vì sự lây lan, nên bạn nên trang bị Polygons và Basic Tanks đồng thời tránh những mối đe dọa tiềm ẩn nếu bạn chọn nâng cấp .

Thành tựu

  • Three at the same time — Nâng cấp lên Triple Shot

Thông tin bên lề

  • Triplet không nâng cấp từ Triple Shot cho đến khi Changelog đầu tiên được thêm vào trò chơi - ngày 18 tháng 5 năm 2016.
  • Có một lỗi khi chụp và nâng cấp lên Triple Shot, một viên đạn Destroyer xuất hiện. Điều này có thể được sử dụng để gây bất ngờ cho kẻ thù với [Destroyer] Bullet.
  • Vào những ngày đầu tiên phát hành trò chơi, Triple Shot phải nâng cấp lên Quad Tank (Cấp 45) để nâng cấp lên Octotank (Cấp 60).
Tanks
Phần 1 BasicTank UpgradeSlot
Phần 2 FlankMachinegunSniperTwin
Phần 3 Auto 3AssassinDestroyerGunnerHunterOverseer
Quad tankSmasherTrapperTri-angleTriple shotTwin Flank
Phần 4 AnnihilatorTierAuto 5TierAuto GunnerAuto SmasherAuto TrapperBattleshipBooosterFactoryTierFighterrGunner TrapperHybridProfileLandmineManagerprofileMega trapper2NecromancerOctotankOverlordprofileTierOvertrapper 2Penta ShotPredator-0RangerSkimmerSpikeSprayerSpread ShotStalkerStreamlinerTri-trapperTriple TwinTriplet
Đã xóa bỏ Auto 4Machinegun2MegaDestroyerMegasmasherMothership 2.0X HunterCircleMounted Turret
Phiên bản cũ PredatorOldArena Closer 2.0Landmine-Old
Đặc biệt New Arena CloserThreeDominatorsMiniMothershipProfileDeveloper-Upgrade